Ég hoppaði í kvöld...

Ég reyni nú að klikka ekki á þessum hoppmyndum mínum en ég er með það takmark að taka 52 hoppmyndir í sjálfsmyndahoppverkefninu mínu á þessu ári.. þ.e. setja 52 myndir á netið, það hefur ekki gengið vel að koma myndunum á netið en samt ég hef þó hoppað eins og vitleysingur fyrir framan myndavélina í hverri viku það sem af er ári og tæpur var ég í kvöld, ég þarf að hoppa í s.l. fyrir miðnætti hvers mánudags... ég hugleiddi að hætta þessu verkefni í kvöld, gjörsamlega orkulaus og búinn á því þegar ég kom heim úr skólanum rétt fyrir kl. 23, ég kom mér þó út og gerði einhverja skítareddingu á verkefninu sem ég var búinn með hálftíma fyrir miðnætti...

Hvert þó í hoppandi...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: steinimagg

Það eru bara aum..... sem gefast upp

Það verður gaman að sjá myndirnar. 

steinimagg, 15.2.2008 kl. 17:23

2 Smámynd: steinimagg

Alltaf sama stressið hér

steinimagg, 21.2.2008 kl. 11:09

Bæta við athugasemd

Hver er summan af tveimur og sjö?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband