Klįrast ja-nś-ar senn...

Jęjajęja...

Nś er skólinn byrjašur.. reyndar fyrir nokkuš löngu, ja-nś-ar loks aš klįrast.. ekki beint frįbęr mįnušur nśna.. svo kemur fe-brśar biliš og žaš vonandi vel yfir ķ mars.

Hvurslax blogg er žetta? Eintómar stašreyndir, kallast aš halda sig į "the safe zone".  Ég ętla aš hętta mér ašeins śt fyrir žaš nśna og leyfa mér aš segja aš fe-brśar verši flottur mįnušur...

Ja-nś-ar hefur samt einhverja ljósa punkta og einn af žeim helstu er aš nį-miš... jį nį-miš er mjöööög skemmtilegt og hópurinn sem er ķ ljósmynduninni er me-gaga fķnn - heppinn!

Ég spįi frosti og hressilegu lofti į nęstu dögum örlķtiš mun gusta en aš mestu veršur žaš mešvindur žannig aš ég er bara ķ góšum mįlum held ég Joyful

Sušvestannķu...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: steinimagg

Žaš getur munaš öllu aš vera ķ góšum hóp, veršum ķ snęri.

steinimagg, 30.1.2008 kl. 10:14

2 Smįmynd: steinimagg

he he, žaš er sami hrašinn į  žķnu bloggi og mķnu

steinimagg, 10.2.2008 kl. 13:36

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af įtta og nķtjįn?
Nota HTML-ham

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband